Tin tức

2021: Ngày hội hiến máu nhân đạo tại MITALAB

Trong tháng 03 và tháng 04/2021, MITALAB Group đã tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tại hai Văn phòng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với sự tham gia nhiệt tình của gần 300 CBNV MITALAB Group.

Với tinh thần “Trao yêu thương – gieo sự sống”, CBNV MITALAB Group đều thấu hiểu rằng “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, vì vậy năm nào MITALAB Group cũng kết hợp với các bệnh viện để tổ chức an toàn Ngày hội hiến máu nhân đạo. Đây là một trong những hoạt động thường niên, mang ý nghĩa sâu sắc mà Ban Lãnh đạo và CBNV MITALAB Group luôn quan tâm và tích cực hưởng ứng suốt nhiều năm qua. Sự tham gia nhiệt tình của các Mitalaber trong Ngày hội hiến máu nhân đạo đã thể hiện tình cảm ấm áp “thương người như thể thương thân”, tấm lòng nhân ái cao đẹp của mỗi người trong MITALAB Group.

Tại Văn phòng đại diện Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, MITALAB đã phối hợp chặt chẽ với Khoa Truyền máu Bệnh viện Quân Y 175 để thực hiện Ngày hội hiến máu đúng quy trình an toàn, hiệu quả, đã thu về gần 200 đơn vị máu.

Tại trụ sở ở Hà Nội, MITALAB Group phối hợp với Viện Huyết học và  truyền  máu TƯ  triển khai các bước chặt chẽ, thực hiện đúng quy định về  an toàn cho hiến máu, đảm bảo sức khỏe cho CBNV trước và sau khi lấy máu, đã thu được gần 100 đơn vị máu.

Những trái tim nhân ái ấm áp tình người của CBNV MITALAB Group đã tình nguyện chia sẻ những giọt máu đào của mình, góp phần kịp thời cứu giúp những bệnh nhân đang cần được tiếp máu có thêm cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính những giọt máu nghĩa tình quý báu.

Ảnh: CBNV MITALAB Group hăng hái tham gia Ngày hội hiến máu năm 2021.

Nhóm Từ thiện Nối vòng tay lớn.

Related Posts